อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
การคมนาคม

เส้นทางการคมนาคม การเดินทางเข้าสู่ตำบล

           การคมนาคมระหว่างหมู่บ้านในเขตพื้นที่ตำบลไปมาสะดวกมีถนนลาดยางเชื่อมติดต่อ ระหว่างหมู่บ้านในเขตตำบล และระหว่างหมู่บ้านกับเขตตำบลอื่นๆ และที่ว่าการอำเภอสำหรับการคมนาคมภายในหมู่บ้านถนนเป็นลูกรังมีสภาพชำรุดตาม อายุการใช้งาน เส้นทางเข้าสู่ไร่นามีสภาพทรุดโทรมไม่สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายผลผลิต ทั้งนี้อาจจำแนกประเภทของการคมนาคมทางบกได้ดังนี้

1. ถนนลาดยาง เป็นทางหลวงชนบทของสำนักงาน รพช. ระหว่างหมู่บ้าน จำนวน 4 สาย ระยะทางรวมทั้งตำบล 39 กิโลเมตร สภาพปัจจุบันผิวจราจรกระเทาะมีสภาพทรุดโทรมเป็นหลุมเป็นบ่อ คิดเป็นร้อยละ 5 ของระยะความยาวถนน

2. ถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก เป็นถนนสายสั้น ๆ ภายในชุมชนของหมู่บ้านส่วนใหญ่มีขนาดผิวจราจรกว้าง 3 – 4 เมตร ยาวสายละ 50 – 200 เมตร มีระยะทางยาวรวม 20 กิโลเมตร

3. ถนนลูกรัง เป็นทางเดินทางการเกษตร เข้าไปทำไร่ ทำนา ของหมู่บ้านสำหรับเคลื่อนย้ายผลผลิตเป็นหลัก ปัจจุบันมีสภาพชำรุดทรุดโทรมเป็นหลุม เป็นบ่อ ประมาณ ร้อยละ 30 ของระยะทางทั้งหมด ซึ่งมีความยาวรวมทั้งสิ้น 70 กิโลเมตร

4. สะพานมีทั้งสิ้น 10 สะพาน เป็นสะพานข้ามลำห้วย , ลำธาร

สภาพพื้นที่และระบบสาธารณูปโภค

          จำนวนครัวเรือนที่มีไฟฟ้าใช้ในเขต อบต. 2,900 ครัวเรือน คิดเป็นร้อยละ 80.00 จำนวนบ้านที่มีโทรศัพท์ 250 หลังคาเรือน คิดเป็นร้อยละ 25.00 ของจำนวนหลังคาเรือน

หมู่ที่

ถนน คสล.

(สาย)

ถนนลาดยาง

(สาย)

ถนนลูกรัง

(สาย)

1

19

1

6

2

14

1

4

3

12

4

8

4

12

1

10

5

9

2

12

6

7

1

5

7

10

1

1

8

12

1

12

9

2

2

5

10

20

1

15

11

17

2

4

12

7

2

18

13

10

-

3

14

17

1

4